บรรดาเหล่านักเสี่ยงโชคไม่พลาดส่องเลขเด็ดทะเบียนรถที่ ตัวเงินตัวทองกอดกันข้างรถยนต์นำไปเพื่อเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 พฤษภาคม 2565 เพื่อดวงเฮงได้กลายเป็นเศรษฐี

 

เข้าสู่สัปดาห์สุดท้ายแล้วสำหรับการออกแสวงหาเลขเด็ดเพื่อนำมาเสี่ยงโชคและเสี่ยงดวงซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเก็บเอาไว้ลุ้นโชคก่อนที่ทางสำนักงานกองสลากกินแบ่งรัฐบาลจะทำการประกาศผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 พฤษภาคม 2565 ที่จะถึงนี้ บรรดาเหล่านักเสี่ยงโชคท่านไหนได้ทำการซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลแล้วก็เก็บเอาไว้ลุ้นรางวัลได้เลย ส่วนท่านไหนที่ยังไม่ได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลก็ไปหาซื้อกันได้เลย

 

แต่สำหรับบรรดาเหล่านักเสี่ยงโชคที่ยังไม่ได้เลขเด็ดที่จะนำไปเสี่ยงโชคซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลไม่อยากออกไปหาเลขเด็ดมาเสี่ยงโชคไม่พลาดที่จะส่องเลขทะเบียนรถคันหนึ่ง ที่มีน้องตัวเงินตัวทองมากอดกันข้างรถไปเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 พฤษภาคม 2565

 

หลังจากมีผู้ใช้แอปพลิเคชั่น ติ๊กต็อก รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า em_chuck ได้โพสต์คลิป ตัวเงินตัวทองกอดกันกลมอยู่ข้างรถเก๋ง พร้อมระบุข้อความว่า “หวยใกล้ออกแล้ว เฮงๆ รวยๆ กันทุกคนนะครับ” งานนี้บรรดาเหล่านักเสี่ยงโชคที่ใช้งานแอปพลิเคชั่น ติ๊กต็อก ไม่พลาดต่างเข้าไปคอมเม้นต์กันเป็นจำนวนโดยหมายเลขทะเบียนรถยนต์ที่น้องตัวเงินตัวทองกอดกันก็คือ 9166 ใครจะนำไปเสี่ยงโชคซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลก็เชิญนำไปซื้อได้เลยเพื่อน้องจะให้โชคได้กลายเป็นเศรษฐี