บรรดาเหล่านักเสี่ยงโชคไม่พลาดเตรียมนำเลขทะเบียนรถและเลขที่บ้านที่พบลูกแมวสามสี เพื่อนำมาเสี่ยงโชคซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 สิงหาคม 2565

 

เข้าสู่สัปดาห์แห่งการหาเลขเด็ดเพื่อนำมาเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 สิงหาคม 2565 ก่อนที่ทางสำนักงานกองสลากกินแบ่งรัฐบาลจะทำการประกาศผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล สำหรับท่านไหนที่ได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเอาไว้แล้วก็เก็บเอาไว้ให้ดีๆ เตรียมนำมาตรวจผลรางวัลกันได้ในวันที่ 1 สิงหาคม 2565 นี้ได้เลย แต่ใครที่ยังไม่มีก็รีบออกไปหาซื้อกันได้

 

แต่สำหรับบรรดาเหล่านักเสี่ยงโชคที่ชอบเลขเด็ดเกี่ยวกับสัตว์หายากแปลกใหม่ห้ามพลาดเด็ดขาดเราจะพานักเสี่ยงโชคทุกๆท่านไปดูเลขเด็ดเกี่ยวกับเจ้าแมวสามสี โดยมีผู้ใช้งานเฟสบุ๊กท่านหนึ่งได้ โพสต์รถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 3954 กรุงเทพมหานคร กำลังนำลูกแมวสามสีเพศเมีย ที่แม่มันมาคลอดทิ้งไว้ที่ภายในห้องเครื่องรถยนต์ และกำลังร้องลั่นออกมาถือไว้ พร้อมระบุข้อความว่า “กำลังจะออกไปข้างนอกกันถอยรถออกมาได้ยินเสียงแมวร้อง”

 

โดยมีบรรดาเหล่านักเสี่ยงโชคเข้าไปกดไลค์ กดแชร์ แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากโดยเราได้บุกไป บ้านเลขที่ 100 หมู่ที่ 2 ตำบลสระประดู่ อำเภอวิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์  พบนายสุนทร อายุ 60 ปี เป็นเจ้าของบ้านและเป็นเจ้าของโพสต์ดังกล่าว และได้เล่าว่า ก่อนจะพบลูกแมวสามสีตัวนี้ได้ฝันว่าจะไปงานแต่งงานลูกสาว แต่ได้ถอยรถยนต์คันนี้ทับคนเสียชีวิต ก็ยังรู้สึกไม่สบายใจ กระทั่งวันนี้พบว่ามีลูกแมวอยู่ในรถ จึงเชื่อว่าน่าจะมาให้โชคอย่างแน่นอน