บรรดาเหล่านักเสี่ยงโชคแห่นำเลขธูปเสี่ยงทายตัวเลข จากงาน บวงสรวงใหญ่ ปู่คำชะโนด ของหนิง ปณิตา นำไปเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566

 

บรรดาเหล่านักเสี่ยงโชคต้องออกหาเลขเด็ดจากสถานที่ต่างๆเพื่อนำมาเสี่ยงโชควัดดวงซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลก่อนที่ทางสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลจะทำการประกาศผลการออกรางวัลงวดประจำวันที่  16 กุมภาพันธ์ 2566 สำหรับบรรดาเหล่านักเสี่ยงโชคที่ได้เสี่ยงโชคซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเอาไว้แล้วเตรียมลุ้นรางวัลในวันประกาศผลไปพร้อมกันได้เลย

 

สำหรับบรรดาเหล่านักเสี่ยงโชคที่ได้เดินทางไปกราบไหว้ขอพรองค์ปู่และแม่ย่า เกาะคำชะโนด บ้านโนนเมือง ตำบลบ้านม่วง อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี ในวันที่ตรงกับ หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ดารานักแสดง เดินทางมาทำพิธีบวงสรวงใหญ่ พ่อปู่ศรีสุทโธและย่าประทุมมา เปิดโภคทรัพย์รับเงินล้าน ที่ลานบวงสรวงวังนาคินทร์ เกาะคำชะโนด

 

บรรดาเหล่านักเสี่ยงโชคที่ได้มากราบไว้ขอพรองค์พ่อปู่ศรีสุทโธและย่าประทุมมาต่างก็ ไม่พลาดที่จะไปส่องดูและนำโทรศัพท์มาถ่ายเลขธูปเสี่ยงทายตัวเลขและส่องดูเลขเด็ดจากขันน้ำมนต์ในการประกอบพีธีบวงสรวงใหญ่  พ่อปู่ศรีสุทโธและย่าประทุมมา เพื่อที่จะได้นำเอาเลขที่ได้นั้นไปทำการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 สำหรับเลขเด็ดขันน้ำมนต์ในการทำพิธีปิดโภคทรัพย์รับเงินล้าน ได้แก่หมายเลข 014 , 410 และเลขธูปเสี่ยงทายตัวเลขได้แก่หมายเลข 576