เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่กลุ่มคนรักตัวเลขชอบมากราบไหว้ ขอโชคลาภ คือ วัดพลายชุมพล บ้านหางคลอง ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จังหวัดสุโขทัย ซึ่งภายในวัดมี ศาลตาจันดี – ยายสี ที่ชาวบ้านมักจะมาส่องดูเลขเด็ดอ่างน้ำมนต์ กันเป็นประจำ

โดยวันนี้มีผู้คนจากทั่วสารทิศ ต่างก็นำอาหารคาวหวานมาเซ่นไหว้ ศาลตาจันดี-ยายสี อาทิ ผลไม้ หมากพลู และพวงมาลัย กันอย่างเนืองแน่นตลอดทั้งวัน ซึ่งก่อนหน้านี้มีผู้โชคดี เดินทางเข้ามาขอโชคลาภ และได้เลขเด็ดอ่างน้ำมนต์ไปเสี่ยงดวง ถูกรางวัลมาแล้วหลายงวดติดต่อกัน ทำเอาชาวบ้านฮือฮา แห่กันมารอดูเลขเด็ดหวังได้โชคอีกเช่นกัน

ซึ่งหลังจากที่นำของเซ่นไหว้ บูชาเรียบร้อยแล้ว ต่างก็ไม่พลาดที่จะส่องหาเลขเด็ดอ่างน้ำมนต์ ที่ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าของศาล ต่างพากันเห็นเป็นเลข 0-3-6-9 บางคนก็นำมือถือขึ้นมาถ่ายภาพเก็บไว้กันลืม ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับบุญวาสนาของแต่ละบุคคล ว่าใครจะเห็นเป็นเลขอะไร

อย่างไรก็ตามชาวบ้านที่มากราบไหว้ศาลตาจันดี-ยายสี แห่งนี้ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าจะนำเลขดังกล่าวนั้น ไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเก็บไว้ลุ้นโชคงวดวันที่ 1 พ.ย. 2563 หากถูกรางวัลจะนำสิ่งของมาถวาย เพื่อเป็นการแก้บนให้ยิ่งใหญ่กว่าครั้งนี้อย่างแน่นอน