ณ อาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ตำบลโพธิ์แตง อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา วันนี้ถือว่าเป็นอีกวันที่ประชาชนหลั่งไหลเข้ามาทำบุญกันอย่างหนาตามากๆ เนื่องจากใกล้วันหวยออกแล้ว หลายท่านก็อยากจะมากราบไหว้ขอพร ขอเลขเด็ดจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อนำไปเสี่ยงโชคลุ้นรางวัลงวด 1 พ.ย. 63 นี้

และบรรยากาศภายในอาศรมแห่งนี้เต็มไปด้วยผู้คนจากทั่วสารทิศ ที่กำลังกราบไหว้ขอพรปู่ฤๅษีพรหมเมศ และ กุมารเจ้าสัวเฮง อยู่มากมาย และบางส่วนก็มุงส่องดู “เลขเด็ดอ่างน้ำมนต์ฤๅษีเณร” อยู่ไม่ห่าง โดยตัวเลขที่ปรากฎขึ้นให้เห็นนั้น คือ 0, 4, 5, 6, 7, 8, 9 เป็นตัวสีแดงชัดเจน

ซึ่งบางคนอาจจะสงสัยว่าทำไมถึงเป็นสีแดงชัดขนาดนี้ ก็ต้องบอกเลยว่ามันคือ ตัวเลขน้ำตาเทียนสีแดงที่เกิดจากการทำพิธีกรรมโบราณ ที่เรียกว่าพิธีจรดตัวเลข หรือ เลขโสฬสสะระตะ โดยท่านอาจารย์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ เป็นผู้ทำพิธีเองกับมือ เรียกว่าเป็นพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์ที่หาดูได้ยาก และไม่ค่อยมีที่ไหนให้เห็น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมหลายคนจึงชอบที่จะมาขอเลขเด็ด ณ ที่แห่งนี้

อย่างไรก็ตามหวังว่าเลขเด็ดฤๅษีเณร จะทำให้ทุกคนโชคดีในงวดนี้ แล้วถ้าหากใครที่บนบานเอาไว้และได้สมพรปากจะกลับมาแก้บน ต้องนำสิ่งของมาถวายให้ถูกต้อง ไม่ว่าจะเป็น น้ำแดง ปลาตะเพียน ฟักทอง ของเล่นเด็ก ดอกไม้ ธูป เทียน หรือจุดประทัดถวายด้วยยิ่งดี เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวท่านเอง