นางสาวสุภาภรณ์ เก่งกานนา อายุ 24 ปี มีอาชีพเป็นแม่ค้าเจ้าของร้านขายของชำ ได้เดินทางมายังวัดสว่างอารมณ์ (แคแถว) ตำบลขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เพื่อซื้อข้าวของต่างๆ มาถวาย หุ่นปั้น “เซียนแปะโรงสี” หรือ “เซียนแปะโง้วกิมโคย” เนื่องจากช่วงปลายเดือนตุลาคมที่แล้ว ได้ให้โชคถูกรางวัลเลขท้ายไปหลายบาท จากการเสี่ยงเซียมซี

ซึ่งจากการสอบถามพูดคุยกับ คุณสุภาภรณ์ เล่าว่า ก่อนหน้านี้ไม่เคยเดินทางมายังวัดแห่งนี้เลย แม้จะอยู่ใกล้ๆ ก็ตาม จนกระทั่งมีเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งเป็นแม่ค้าที่เปิดร้านค้าขายใกล้ๆ กัน แนะนำว่าให้ลองมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดสว่างอารมณ์ดู เผื่อจะมีโชคมีลาภกับคนอื่นๆ เขาบ้าง จากนั้นจึงได้เดินทางมาใช้เวลาแค่ 30 นาที ก็ถึง

และเมื่อพอมาถึงวัดก็เดินกราบไหว้บูชาสักการะ อธิษฐานขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์จนครบทุกองค์ ไม่ว่าจะเป็น องค์พระเงิน พระทอง, พ่อปู่ศรีสุทโธ, แม่ย่าศรีปทุมมา, ตาทองงิ้วราย, ไอ้ไข่สามนคร, กุมารน้องเก้าเลิฟเลิฟ, กุมารจุกดำ, แม่ตะเคียนทองบ่อพลอย จนกระทั่งมาจบที่ หุ่นปั้น “เซียนแปะโรงสี” ที่ตั้งอยู่ในศาลาการเปรียญ

จากนั้นก็ได้ทำการกราบไหว้และขอพร พร้อมทั้งขอโชคด้วยการเสี่ยงเซียมซี ปรากฎว่าได้เลข 945 จึงนำไปซื้อลอตเตอรี่ลุ้น พบว่างวดนั้นตัวเองถูกรางวัลจริงๆ จึงเชื่อว่าองค์นี้ศักดิ์สิทธิ์มากบวกกับอาจจะเป็นช่วงที่ดวงกำลังเฮงด้วย

จนกระทั่งในวันนี้จึงเดินทางกลับมาไหว้แก้บนอีกครั้ง และจะทำการขอโชค ขอเลขเด็ดเซียนแป๊ะโรงสี ไปลุ้นโชคงวด 16/11/63 อีก จากนั้นก็ทำการเขย่าเซียมซี ได้เลข 1 – 5 – 26 โดยจะลองไปเสี่ยงโชคลุ้นรวยดังกล่าว หากถูกรางวัลใหญ่จะกลับมาแก้บนใหญ่แน่นอน พร้อมกันนี้ยังบอกอีกว่าใครที่ชอบเลขดังกล่าว ก็ซื้อตามได้เลย ไม่กัีก ไม่หวง หวังให้ทุกคนมีโชคไปด้วยกันนั่นเอง