วันที่ 15 พฤศจิกายน 2563 ซึ่งเป็นวันพระใหญ่ แรม 15 ค่ำ เดือน 12 ณ วัดคำชะโนด วังนาคินทร์ ดินแดนพญานาค ตำบลบ้านม่วง อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี ก็ได้มีผู้ศรัทธา และนักท่องเที่ยวจากทั่วสารทิศ เดินทางเข้ามาพร้อมนำข้าวสารอาหารแห้งมาถวายใส่บาตรพระเป็นจำนวนมาก

เพื่อร่วมทำบุญสร้างกุศลรับศีลรับพรในวันพระนี้ ซึ่งทุกท่านที่เดินทางเข้าไปยังบริเวณเกาะคำชะโนดจะได้รับการตรวจวัดอุณหภูมิ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด – 19 อย่างเข้มงวดจากเจ้าหน้าที่

โดยผู้คนเริ่มทยอยมากันแต่เช้าตรู่และก็ยังทยอยเข้ามาเรื่อยๆ จนแน่นวัด ซึ่งหลายคนเมื่อเข้าไปแล้วอันดับแรกก็ทำการจุดธุปบูชากราบไหว้ขอพรพ่อปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าศรีปทุมมา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำเกาะคำชะโนด เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวเองและครอบครัว

เลขเด็ดขันน้ำมนต์คำชะโนด 16-11-63

ทั้งนี้ผู้คนบางส่วนเมื่อกราบไหว้ขอโชคลาภพ่อปู่แม่ย่า พร้อมทำบุญถวายข้าวสารอาหารแห้งจนสำเร็จเสร็จสิ้นแล้ว ก็ไม่พลาดที่จะแห่ไปรุมส่องเลขเด็ดขันน้ำมนต์ ที่พ่อจ้ำคำชะโนด พ่อชวการ คำวันสา ทำพิธีเอาไว้  โดยในขันน้ำมนต์นั้นหยดน้ำตาเทียนจับตัวกันเป็นตัวเลขเด่นชัดมาก ซึ่งหลายคนเห็นเลข 7 เด่นชัดที่สุด นอกจากนี้ยังเห็นเป็นเลข 5 – 8 – 9 อีกด้วย

อย่างไรก็ตามแต่ละคนย่อมเห็นตัวเลขที่ปรากฎไม่เหมือนกัน ซึ่งใครที่เห็นเป็นเลขอะไรก็ไม่มีผิดไม่มีถูก และการเสี่ยงโชคถือเป็นดวงของใครดวงของมัน ฉะนั้นใครที่ชอบเล่นหวย ชอบเสี่ยงโชค ลองพิจารณาและจับคู่ตัวเลขให้ดี และหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลงวด 16 พ.ย. 63 ไว้ลุ้นรวยก็ได้ ไม่แน่คุณอาจจะเป็นผู้โชคดีดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 ก็เป็นได้นั่นเอง