หนุ่มนายหน้าขายที่ดิน ชาวจังหวัดสมุทรสาคร ศรัทธาหมดหัวใจ หลังขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์พระเงินพระทอง แห่งวัดสว่างอารมณ์ (แคแถว) ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ได้สมดั่งใจปรารถนา พร้อมหอบไข่ไก่จำนวน 1 หมื่นใบมาถวายแก้บนอีกด้วย

โดยทราบชื่อคือ นายสุวิทย์ น้อยวิไล และ น.ส.ภาวิณี อินมูล ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน เดินทางมาจากจังหวัดสมุทรสาคร เพื่อนำไข่จำนวนมากมาแก้บนโดยเฉพาะ เนื่องจากสิ่งที่พูดบนบานศาลกล่าวไว้ประสบผลสำเร็จเป็นจริงตามคำขอ โดยมีเจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ พระครูยติธรรมานุยุต หรืออาจารย์แป๊ะ  เป็นผู้นำทำพิธีบวงสรวงกราบไหว้

ซึ่งจากการสอบถาม นายสุวิทย์ เล่าว่า ตนมีอาชีพเป็นนายหน้าขายที่ดิน โดยตั้งต้นปีที่ผ่านมาขายที่ดินไม่ค่อยได้เลย ทำให้เดือดร้อนไม่มีรายได้ จึงหาที่พึ่งทางใจ จนกระทั่ง 2 เดือนก่อนที่จะมายังวัดแห่งนี้ ได้ทราบข่าวมาว่ามีคนจำนวนมากเดินทางมาขอพร จากพระเงินพระทอง แล้วสมหวัง จนกลับมาแก้บนหลายราย

จึงทำให้ตนคิดว่าอยากจะเดินทางมาขอพรบ้าง เผื่อท่านจะเมตตา ซึ่งในที่สุดก็พากันเดินทางมากับภรรยา และได้จุดธูปบูชาสักการะท่านองค์พระเงินพระทอง พร้อมบนว่า “หากลูกขายที่ดินได้ จะนำไข่ไก่หนึ่งหมื่นฟองมาแก้บน” ปรากฎว่าหลังจากกลับไปบ้านไม่ถึง 2 อาทิตย์ ก็มีคนติดต่อมาซื้อที่ดิน และขายได้จริงๆ พร้อมได้เงินค่านายหน้านับล้านบาท

ซึ่งตนดีใจมาก และเชื่อในความศักดิ์สิทธิ์ของพระเงินพระทองเป็นอย่างมาก พอจัดการธุระเสร็จเรียบร้อยก็รีบเดินทางมาแก้บนดังกล่าวทันที ทั้งนี้ก่อนกลับก็ไม่ลืมที่จะขอโชคลาภจากพระเงินพระทองอีกครั้ง ด้วยการเขย่าเซียมซี 3 ครั้ง ได้เลข 10 – 18 – 9 โดยนายสุวิทย์ จะนำไปเสี่ยงโชคซื้อลอตเตอรี่ลุ้นแน่นอน

หากท่านใดที่ชอบในตัวเลขดังกล่าวก็สามารถซื้อลุ้นด้วยกันได้ไม่มีกั๊ก ไม่ปิดบัง และหลังว่าทุกคนจะโชคเฮงไปด้วยกันนั่นเอง