ณ อาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีประชาชนนักแสวงโชคจำนวนมากทยอยเดินทางเข้ามาขอพร ส่องเลขอ่างน้ำมนต์ฤๅษีเณร โดยทุกท่านที่เข้ามาจะต้องลงทะเบียน ตรวจวัดอุณหภูมิ ที่จุดคัดกรองโรคโควิด-19 ซึ่งมีทั้งหมด 6 จุดรอบอาศรม แต่ละจุดจะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลอย่างเคร่งคัดเป็นประจำทุกวัน

ซึ่งเช้าวันนี้นายกาจพล ไพเราะ หรือตาลือ ตกบ้านที่ทำรายการคืนปลุกผี หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดีได้พาทีมงาน และเพื่อนๆ มาขอเช่าตะกรุดคู่ชีวิตวาสนาเศษรฐี เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล ให้ประสบผลสำเร็จทั้งการเงิน การงานเป็นไปอย่างราบรื่น ดวงเฮงได้โชคลาภกันตลอดทั้งปี

อีกทั้งยังเข้ามาแก้บนกับน้องกุมารเจ้าสัวเฮง และพ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศองค์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก หลังจากที่ได้เลขเด็ดฤๅษีเณรไปเสี่ยงโชค ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 19 ได้เงินรางวัลมา 55,000 บาท โดยตนนั้นได้ถูกหวยมาแล้ว 20 งวดซ้อน ถือว่าดวงเฮงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่กันเลยทีเดียว

หลังจากนั้นก็ไม่พลาดที่จะไปส่องเลขเด็ดอ่างน้ำมนต์ฤๅษีเณร โดยมีเลข 94 และ 17 ที่ตนชอบมากเป็นพิเศษ และหวังว่าจะถูกรางวัลอีกเป็นงวดที่ 21 ติดต่อกัน ส่วนเหล่าบรรดาคนรักตัวเลขทั้งหลาย ก็ไม่พลาดตามส่องเลขในอ่างน้ำมนต์เช่นกัน ได้เลข 1-3-4-7-8-9 เรียงตัวกันอย่างสวยงาม

อย่างไรก็ตาม เหล่าคนรักตัวเลขก็ไม่ลืมนำมือถือขึ้นมาถ่ายภาพเก็บไว้ตีเป็นเลขอื่นๆ กันอีก เนื่องจากว่าตัวเลขลอยวนไปมาไม่อยู่กับที่ แล้วแต่ว่าใครจะชอบเลขตัวไหน ต่างไม่รอช้านำเลขดังกล่าวไปซื้อลอตเตอรี่เก็บไว้ลุ้นรวยกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว