เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา บริเวณเกาะคำชะโนด จังหวัดอุดรธานี พบว่า มีประชาชนจำนวนมาก เดินทางเข้ามากราบไหว้ พ่อปู่ศรีสุทโธ และแม่ย่าศรีปทุมมา โดยต่างก็นำสิ่งของมาถวายแก้บน และขอพร หวังได้ เลขเด็ดขันน้ำมนต์ ไปลุ้นโชคในงวด 16/10/63 ที่จะถึงนี้

ทั้งนี้ ในการเข้ากราบไหว้นั้น จะต้องได้รับบัตรคิว และลงทะเบียน ณ จุดคัดกรองบริเวณ หน้าประตูทางเข้าให้เรียบร้อย โดยทางเจ้าหน้าที่ อนุญาติให้เข้ารอบละไม่เกิน 50 คน ชาวบ้านที่มารอคิวต่างก็ไม่รอช้า หยิบมือถือของตนเอง ขึ้นมาถ่ายรูปบัตรคิว เก็บไว้เพื่อนำไปหาซื้อ สลากกินแบ่งรัฐบาล แล้วแต่โชคใครโชคมัน

ในส่วนของลานบวงสรวงหน้าเกาะคำชะโนด พบประชาชนต่างมาตั้งโต๊ะบวงสรวงเพื่อแก้บนกับ พ่อปู่แม่ย่า กันอย่างเนื่องแน่น เต็มบริเวณลานบวงสรวงเลยทีเดียว

เลขเด็ด ขันน้ำมนต์คำชะโนด

จากการพูดคุย สอบถามพี่ ชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งมาแก้บนในวันนี้เช่นกัน เล่าว่า ตนมากราบไหว้ ขอพร ให้ธุรกิจของตนนั้นมีความเจริญรุ่งเรื่อง มีเงินทองหลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดมือ โดยมาที่นี่เป็นประจำทุกๆ ปี ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 6 แล้ว ประสบผลสำเร็จดังที่เคยขอไปตลอด

ซึ่งทางพ่อจ้ำคำชะโนด ก็ได้นำทำพิธีบวงสรวง พ่อปู่แม่ย่า เช่นเดียวกับทุกครั้งที่ผ่านมา พร้อมกับนำนางรำถวาย เพื่อความเป็นศิริมงคลต่อตนเอง และครอบครัวอีกด้วย เหล่ากลุ่มรักตัวเลขทั้งหลาย ก็ไม่พลาดที่จะส่องหา เลขเด็ดคำชะโนด ในขันน้ำมนต์ที่ประกอบในพิธี ซึ่งทุกคนเห็นเป็นเลข 3 – 7 – 9 – 5 เรียงตัวกันอย่างสวยงาม

ทางด้านเจ้าของโต๊ะบวงสรวงยัง เผยอีกว่า เลขดังกล่าวนั้น ตรงกับเลขทะเบียนรถของญาติอีกด้วย นับได้ว่าเป็นเรื่องบังเอิญอย่างมาก และจะนำไปซื้อลอตเตอรี่ เก็บไว้ลุ้นรวยในงวด 16 ตุลาคม 2563 ที่จะถึงนี้ด้วย