ณ วัดสว่างอารมณ์ ตำบลขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม มีสาวดวงเฮงได้พรสมหวังดังปรารถนา ทราบชื่อคือนางสาวอริสรา บุศย์เงิน อายุ 32 ปี อาศัยอยู่ที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร ได้เดินทางมาแก้บน ไอ้ไข่สามนคร พร้อมกับหอบประทัดกว่าแสนนัดมาจุดถวาย ให้ยิ่งใหญ่กว่าที่เคย ตามธรรมเนียมที่ปฏิบัติกันมา

โดยคุณอริสรา ได้เล่าว่า ตนมีอาชีพเป็นเซลส์ขายรถยนต์ มียอดขายมากในแต่ละเดือน ทำให้ได้เงินเป็นแสน สามารถเลี้ยงดูครอบครัวได้อย่างสบาย เมื่อเริ่มเข้าปี 2563 ที่ผ่านมามีโรคโควิด-19 ระบาดส่งผลกระทบอย่างหนัก ยอดขายหยุดชะงัก ขายไม่ได้เลยในแต่ละเดือน

จากที่เคยขายได้เดือนละหลายสิบคัน ยิ่งมาเจอโควิดระบาดซ้ำอีกรอบที่สอง ทำให้ทรุดหนักกว่าเดิม โบนัสที่เคยได้ก็ไม่ได้ บังเอิญดูข่าวในทีวีเห็นคนมาขอหวยไอ้ไข่สามนคร กันเยอะจึงตัดสินในมาขอโชค ขอพรดูบ้าง ซึ่งตนไม่เคยขอพรจากที่ไหนมาก่อนเลย ที่นี่เป็นที่แรก

ซึ่งหลังจากที่มาขอพรไอ้ไข่ ช่วงเดือนพฤศจิกายน ปรากฏว่ายอดขายดีขึ้น รถขายได้เดือนละ 6-7 คัน และตอนนั้นได้บนไว้ว่าอย่าให้ยอดตก ถ้าได้ดังที่ขอไปจะนำประทัดมาจุดถวาย โดยวันนี้ได้มาแก้บนตามสัญญาพร้อมกับขอเลขเด็ดไอ้ไข่สามนครไปเสี่ยงดวงดู หากถูกรางวัลใหญ่ จะนำสร้อยคอหนัก 1 บาท มาถวายพร้อมกับน้ำแดง ขนมเปี๊ะที่ไอ้ไข่ชื่นชอบ

จากนั้นได้ทำการจุดประทัดกว่าแสนนัด ได้เลขหางประทัดไอ้ไข่สามนคร คือเลข 914-76 และได้พูดทิ้งท้ายว่าขอให้ถูกรางวัลใหญ่ ได้เงินก้อนโต ก่อนที่จะไปเดินหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเลขดังกล่าวเหมาซื้อทุกแผงได้มา 50 ใบ แล้วเดินทางกลับบ้าน