เรื่องราวของการดูดวงของคนที่เกิดในแต่ละวันยังไม่จบ กับดวงเกิดในเดือนมิถุนายนนี้ และน่าเอาเลขเด็ดไปเสี่ยงโชคกับสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 มิถุนายน 2564 ที่จะถึงนี้ ถือว่าเป็นการลองดวงไปในตัวด้วย มาต่อกันด้วยผู้คนที่เกิดในวันพุธกันเลยดีกว่า หลังจากเราได้นำเสนอดวงที่เกิดในวันอาทิตย์, จันทร์, อังคาร ที่ผ่านมาไปแล้ว

 

ดวงของคนเกิดวันพุธ

โชคลาภเด่นโชคลาภมีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ จะมาจากคนจะมาจากการเสี่ยงโชคก็ได้ หรือมาจากงานก็ได้ในด้านของโชคลาภเดือนนี้เลขนำโชคจะมาจากบ้านเลขที่ โดยเลขนำโชค คือ 3 – 6 – 7 – 1 เสริมดวงด้วยการทำบุญเกี่ยวกับโรงพยาบาล

 

ดวงของคนเกิดวันพฤหัสบดี

โชคลาภเดือนนี้มีโชคจากอายุของแม่กับบ้านเลขที่ค่อนข้างเด่นโดยเฉพาะบ้านเลขที่ เลขนำโชค คือ 3 – 7 – 8 – 2 การทำบุญเดือนนี้ทำบุญกับบิดามารดาขอขมาท่าน อะไรที่พิพาทไปได้ขอขมาลาโทษ หรือทำบุญด้วยการถวายสังฆทาน

 

ดวงของคนเกิดวันศุกร์

โชคลาภจะมาจากเลขที่มันแปลก โดยจะเป็นอายุคนตาย อาจจะมาจากเลขรถที่ประสบอุบัติเหตุทะเบียนรถ เลขนำโชค คือ 2 – 5 – 7 – 6 เสริมดวงด้วยการปล่อยสัตว์ใหญ่ไถ่ชีวิตโคกระบือ

 

ดวงของคนเกิดวันเสาร์

โชคลาภชาววันเสาร์มีโชคมาจากบ้านเลขที่ มาจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มาจากเลขท้ายเบอร์มือถือของคุณ เลขนำโชค คือ 4 – 3 – 2 – 0 เสริมดวงด้วยการทำบุญเสริมดวงเดือนนี้แนะนำให้ทำบุญที่เกี่ยวกับดิน ที่ดิน หรือว่าพวกหลังคาวัด หรือหลังคาโบสถ์