เรื่องราวของดวงชะตา และโชคลาภ เป็นสิ่งที่หลายคนสนใจเหมือนกัน เมื่อคนที่เชื่อเรื่องของโชคลาภ และการเกิดวันของแต่ละคน กับโชคที่จะเกิดขึ้นในเดือนมิถุนายน แม้ว่าสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 มิถุนายน 2564 จะผ่านพ้นไปแล้ว แต่งวดวันที่ 16 มิถุนายน 2564 ก็เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วันก็จะมาถึงแล้ว ใครที่ผิดหวังในช่วงที่ผ่านมา อาจจะได้เจอกับเลขในดวงใจ และตัดสินใจที่จะหยิบเอาไปเล่น

 

โดยการมองเลขจากดวงในครั้งนี้ เป็นการดูจากอาจารย์ ซี นาคราช ซึ่งก็มีเรื่องราวของเรื่องการเงิน, การงาน, ความรัก และสุขภาพ แต่ระดับพวกเราแล้ว ขอเลือกเน้นเฉพาะเรื่องของโชคลาภ, เลขนำโชค และวิธีเสริมดวงกันดีกว่า

 

ดวงของคนเกิดวันอาทิตย์

โชคลาภของชาววันอาทิตย์เดือนนี้มีโชคจากผู้ชายเด่นที่สุด จะเป็นอายุของพ่อ อายุของคุณปู่ของสามีก็ได้ ผู้ชายให้โชค ผู้ชายลักษณะผิวขาวเหลืองให้โชค โดยเลขนำโชคคือเลข 3 – 8 – 1 – 5 โดยสามารถเสริมดวงด้วยการทำบุญปล่อยสัตว์

 

ดวงของคนเกิดวันจันทร์

โชคลาภเดือนนี้พอมีโชคเลขรถเลขยานพาหนะเป็นสื่อนำโชคผู้ชายเสื้อขาวเทา หรืออายุของคุณปู่คุณตาที่แก่จะให้โชคให้ลาภจะฝันเห็นหรือมีชีวิตอยู่ก็นำมาเสี่ยงได้ โดยเลขนำโชคคือเลข 6 – 9 – 4 – 7 เสริมดวงด้วยการบริจาคโลหิต

 

ดวงของคนเกิดวันอังคาร

มีโชคจากผู้หญิง กับเด็กผู้หญิง อายุของแม่ ส่วนเด็กก็เป็นลูก หรือกุมารทองให้โชค โดยเลขนำโชคคือเลข 9 – 0 – 8 – 1 เสริมดวงด้วยการถวายหลอดไฟ หรือเทียน กับสิ่งที่ให้แสงสว่าง