ยังคงมีคนเดินทางมาแก้บนกันอย่างต่อเนื่อง กับ “พระเงิน พระทอง” วัดสว่างอารมณ์ จังหวัดนครปฐม หลังขายที่ดินได้กำไรหลายล้านบาท พร้อมเสี่ยงเซียมซี และได้เลขเด็ด นำเอาไปเสี่ยงโชคงวด 16 มิถุนายน 2564

 

มีรายงานข่าวเผยว่า มีชาวบ้านเดินทางมายังวัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม โดยนำข้าวสารถุงละ 5 กิโลกรัม จำนวน 100 ถุง, ไข่ไก่สด จำนวน 1,000 ฟอง, น้ำดื่ม 100 โหล มาแก้บน “พระเงิน พระทอง” หรือ “หลวงพ่อรวย” พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ของวัด หลังมาขอพรก่อนหน้านี้ เพื่อให้ขายที่ดินได้ ก่อนที่จะทำได้สำเร็จ และนำพราหมณ์มาประกอบพิธีบวงสรวงด้วย

 

หลังเสร็จสิ้นพิธี น.ส.ใกล้รุ่ง ผู้เป็นคนแก้บนได้ขึ้นไปกราบไหว้พระเงิน พระทององค์จริง หลังเชื่อว่ามีส่วนที่ทำให้ตัวเธอสามารถขายที่ดินได้สำเร็จ จนได้กำไรหลายล้านบาท และได้นำของมาแก้บนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเงินที่ได้จากการขายที่ดินครั้งนี้ จะนำไปเป็นทุนในการทำการค้า และแบ่งปันให้บุตรหลานเป็นทุนการศึกษา และจะทำบุญกุศลให้กับบรรพบุรุษเพื่อเป็นทานตามวัดต่างๆ

 

ก่อนกลับน.ส.ใกล้รุ่ง ได้เสี่ยงเซียมซี ขอโชคลาภจากพระเงิน พระทอง โดยเขย่าเซียมซี 3 ครั้งให้ไม้หล่น ได้เลข 6 เลข 10 และเลข 4 พร้อมโชว์ให้ดู โดยกล่าวว่า จะนำไปเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 16 มิ.ย. 64 ที่จะถึงนี้ด้วย และได้ไปซื้อลอตเตอรี่ที่แผงในบริเวณดังกล่าวด้วย