มีการเปิดเผยคลิปผ่านเพจเฟซบุ๊ก โปลิศไทยแลนด์ – Police Thailand News วินาทีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยทำคลอดเด็กบนรถทะเบียน 6 กฉ 6334 กรุงเทพมหานคร เมื่อสาวตั้งครรภ์ปวดท้องขึ้นมาอย่างกะทันหัน ทำให้ตำรวจกลายเป็นหมอจำเป็น ช่วยทำคลอด และสุดท้ายลูกน้อยก็คลอดออกมาได้สำเร็จ ปลอดภัยทั้งแม่ และลูก สร้างความยินดีให้กับหลายคนที่อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว

 

โดยเพจเฟซบุ๊ก โปลิศไทยแลนด์ – Police Thailand News โพสต์คลิปดังกล่าว พร้อมกับข้อความว่า ” จราจรโครงการพระราชดำริ ทำคลอดทารกชายในรถ กลางถนนบริเวณแยกประชาชื่น “

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 07.20 น.วันนี้ (19 ก.ค.64) ได้มีประชาชนขับรถยนต์ มาบริเวณแยกประชาชื่น และได้แจ้งให้กับตำรวจจราจร สน.เตาปูน จุดป้อมแยกประชาชื่น ว่า ภริยาของตนเองกำลังคลอดลูกในรถ

 

ร.ต.อ.วัชระ ภมรศิริ รองสว.จร.สน.เตาปูน พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.เตาปูน จึงรีบประสาน ตำรวจจราจรโครงการพระราชดำริ กู้ภัย มายังจุดเกิดเหตุ เริ่มทำคลอดภายในรถ เป็นทารกชาย ปลอดภัยทั้งแม่และลูก แล้วนำส่ง รพ.วชิระ ต่อไป”

 

แม้ว่าโพสต์ดังกล่าวจะเป็นคลิป และไม่มีอะไรเพิ่มเติม แต่ก็ยังมีคนแสดงความคิดเห็นในทำนองขอเลขทะเบียนรถเอาไว้ด้วยในช่องแสดงความคิดเห็น เพื่อหวังที่จะนำไปเสี่ยงโชค กับงวดวันที่ 1 สิงหาคม 2564 หลังใครผิดหวัง และอยากได้เลขเด็ดเอาไปเสี่ยงโชค

 

โดยมีการเปิดเผยออกมาว่า ทะเบียนรถคันนี้คือ 6 กฉ 6334 กรุงเทพมหานคร และโปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม และเลือกเลขเด็ดดังกล่าวไปเสี่ยงโชค แต่เลขเด็ดที่ได้คือ 334 – 34 – 43