หลายคนเฝ้ามองหาการถูกรางวัลที่ 1 กับเลขสลากกินแบ่งรัฐบาล เมื่อได้เงินรางวัลละ 6 ล้านบาท และมีการทำตัวอย่างของการถูกหวย พร้อมกับลาออกจากงาน ซึ่งกรณีนี้มองไปยังองค์การบริหารส่วนตำบลปอ จังหวัดเชียงราย เพื่อขอลาออกจากราชการ

 

หลายคนอาจจะได้เห็นผ่านตากันมาบ้างแล้ว กับจดหมายลาออกที่ถูกแชร์กันไปมากมาย สำหรับจดหมายลาออกจากราชการของชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่ยืนหนังสือถึงนายกองค์การบริหารส่วนตำบลปอ โดยระบุเหตุผลว่า ” ถูกรางวัลที่ 1 (30 ล้านบาท) “

 

โดยใบลาออกดังกล่าว ลงวันที่ 16 ก.ค.2564 โดย ชายหนุ่มคนหนึ่งซึ่งเข้ารับราชการตั้งแต่ 16 ม.ค. 2551 ปัจจุบันดำรงตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคล ชำนาญการ สังกัดสำนักปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลปอ อำเภอเวียงแก่น จังหวัดเชียงราย โดยระบุความประสงค์ขอลาออกจากราชการเรื่องจากถูกรางวัลที่ 1 รับเงิน 30 ล้านบาท

 

แต่อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบพบว่า ด้านบนของจดหมายลาออกดังกล่าว มีข้อความขีดเส้นใต้ว่า ” แบบหนังสือลาออก “ จึงคาดว่าน่าจะเป็นตัวอย่างของหนังสือการยื่นลาออกจากราชการเท่านั้น ซึ่งไม่ใช่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงแต่อย่างใด แต่ก็น่าจะเป็นสิ่งที่หลายคนเฝ้ามอง และเฝ้าฝัน อยากจะได้เขียนใบออกจากงานดังกล่าว กับความหวังในการเป็นเศรษฐีคนใหม่ของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นเงินกี่ล้านก็ตาม

 

กับความหวังในงวดวันที่ 1 สิงหาคม 2564 หากใครยังไม่มีเลขเด็ด มาดูกันได้เลย พวกเราคัดกันมาให้อย่างต่อเนื่อง และมีแจกฟรีๆ กันทุกงวด ทุกสำนักที่คุณต้องการ