มาอีกแล้ว กับเศรษฐีใหม่จากจังหวัดอุดรธานี เมื่อถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ รับเงินไปทั้งสิ้น 12 ล้านบาท ก่อนที่จะเปิดเผยถึงการเลือกซื้อเลขดังกล่าว

 

นายภูริพัฒน์ วันทอง อายุ 35 ปี ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดวันที่ 16 ส.ค. 2564 หมายเลข 046750 จำนวน 2 ใบ 12 ล้านบาท พร้อมกับนำลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลมาลงบันทึกประจำวัน กับพ.ต.ท.เจษฎา ว่องไว สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี

 

นายภูริพัฒน์ เผยว่า ตนทำฟาร์มหมู โดยซื้อลอตเตอรี่หมายเลขทะเบียนรถเก๋ง ฮอนด้า CRV สีขาว เลขทะเบียน กอ 7250 อุดรธานี มาตลอด 2 ปี แต่ไม่เคยถูกรางวัลใหญ่ แต่จะถูกเลขท้าย 2 ตัว หรือเลขท้าย 3 ตัว และเมื่อหลายวันก่อนตนเข้ามาทำธุระในเมืองอุดรธานี และได้ไปซื้อลอตเตอรี่ที่แผงขายภายในห้างโลตัส สาขาศูนย์การค้ายูดีทาวน์ เขตเทศบาลนครอุดรธานี โดยซื้อหวย 50 และที่แผงมีเลข 750 จำนวน 2 ใบ จึงซื้อเก็บไว้

 

โดยนายภูริพัฒน์ ยังเล่าต่อว่า วันที่ 16 ส.ค.64 กับช่วงเวลาที่สลากกินแบ่งรัฐบาลออกมา ปรากฏว่า มีคนพูดคุยกันในร้าย กับเลขท้าย 3 ตัว ออกมาเป็น 750 ตนจึงได้นำลอตเตอรี่ขึ้นมาตรวจดู และปรากฏว่า ถูกรางวัลที่ 1 ซึ่งตอนนั้นตนก็ไม่คาดคิดว่าจะถูกรางวัลที่ 1 ตื่นเต้น รู้แต่ว่าตัวเองหมดหนี้ ไม่คิดในชีวิตนี้จะมีโอกาสถูก

 

โดยนายภูริพัฒน์ จะนำเงินส่วนหนึ่งไปใช้หนี้จำนวน 4 ล้าน หลังจากกู้มาทำฟาร์มหมู และจะปรึกษากับพี่สาวอีกที กับการบริหารงานในฟาร์มต่อไป