ชีวิตพลิกผันบอกลาความจนกลายเป็นเศรษฐีเมืองชัยภูมิ แม่ค้าตลาดสดชัยภูมิดีใจลั่นตลาด ถูกรางวัลที่ 1 รวย 12 ล้าน

 

หลังจากที่ได้ทราบผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 กันยายน 2564 จากกองสลากทุกๆท่านแล้ว เชื่อได้เลยว่ามีบ้างคนที่ดีใจมีความสุขที่ได้มีเงินใช้จ่ายในช่วงโควิ -19 แพร่ระบาดอยู่ ณ ตอนนี้ และก็มีบ้านคนที่เสียใจ ซื้อกี่งวดต่อกี่งวดไม่ถูกกับเขาสักที และได้ตั้งควมหวังสักวันหนึ่งจะต้องเป็นของเรา

 

ทาง สถานีตำรวจภูธรจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ ได้ มีแม่ค้าท่านหนึ่งเดินทางมาพร้อมกับญาติพี่น้อง เพื่อมาขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่านางอิ๊ด พงษ์โสภน อายุ 55 ปี ชาว ตำบลบ้านกอก อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ เป็นผู้โชคดีถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 กันยายน 64 หมายเลข 114475 จำนวน 2 ใบ มูลค่า 12 ล้านบาท

 

คุณป้าอิ๊ด พงษ์โสภน เล่าให้ฟังว่าป้าอิ๊ดมีอาชีพเป็นแม่ค้าในตลาดสดเทศบาลอำเภอจัตุรัส วันนั้น ป้าได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลมาจาก นางสมหมาย เป็นแม่ค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลขาประจำ อยู่ในตลาดสดเทศบาลอำเภอจัตุรัส

 

คุณป้าอิ๊ดพูดคุยกับญาติเพื่อที่จะวางแผน เดินทางไปขึ้นเงิน ที่ กองสลากกรุงเทพมหานคร โดยกองสลาก(สำนักงานใหญ่) ตั้งอยู่ที่ 359 ถนนนนทบุรี ตำบลท่าทราย อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี 11000 โดยคุณป้าอิ๊ดบอกว่าหลังจากขึ้นเงินได้สำเร็จแล้ว อย่างแรกที่คุณป้าอิ๊ดอยากจะทำคือนำเงินไปใช้หนี้ที่กู้ยืมมาทำกิจการร้านค้า ส่วนที่เหลือก็จะเก็บไว้ใช้ ทำบุญและแบ่งให้ลูกหลานต่อไป