หลักจากที่เราทุกท่านได้ทราบผลการประกาศรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวดวันที่ 1 ตุลาคม 2564 รางวัลแต่ละรางวัลออกอะไรบ้าง  รางวัลที่ 1 ออกหมายเลข 578171  รางวัลเลขหน้า 3 ตัว ออก 285-361  รางวัลเลขท้าย 3 ตัว 379-449 และ รางวัลเลขท้าย 2 ตัวออก 83 สิ้นสุดผลการประกาศรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลต่างก็มีเสียงร้องไห้ เฮฮาสนุนสนาน ปะปนกันไป คนที่ถูกรางวัลก็ร้องไห้เสียน้ำตา ส่วนคนที่ไม่ถูกก็ร้องไห้เหมือนกัน ร้องไห้ที่ตอนเย็นต้องกินม่ามาอีกเช่นเดิม นึกว่าจะลืมตาอ้าปาก สำหรับคนที่ถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลในช่วงวิกฤตการณ์การแพร่ระบาคโรคโควิด-19 โรคร้ายที่ทำให้คนต้องตกงาน ถือว่าเป็นบุญอันใหญ่หลวงจริง ได้มีเงินใช้จ่ายในช่วงวิกฤตการณ์แบบนี้

 

ก็การแชร์คนที่ถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลผ่านทางโลกออนไลน์จำนวนมาก หลังจากที่ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ว่า Bovy Siriporn โพสต์ภาพถือสลากกินแบ่งรัฐบาลหมายเลข 578171 งวดประจำวันที่ 1 ตุลาคม 2564 จำนวน 2 ใบ ซึ่งตรงกับรางวัลที่ 1 ได้รับเงินรางวัล 12 ล้านบาท ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปทันที กลายเป็นเศรษฐีในพริบตา

 

โดยระบุข้อความว่า “โอ้ย ข่อยสั่น รางวัลที่ 1 พี่น้อง” หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ไป ก็มีเพื่อนๆและญาติพี่น้องของคุณโบว์ต่างก็เข้ามาแสดงความยินดีด้วยเป็นจำนวนมาก สำหรับการถูกรางวัลใหญ่ในครั้งนี้ คนที่มันจะถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลมมันก็ถูกไม่ต้องซื้อเยอะที่ละหลายๆใบ ดังคำสุภาษีไทยที่ว่า แข่งเรือแข่งพายแข่งได้ แข่งบุญแข่งวาสนาแข่งไม่ได้