หลังจากที่ทุกท่านได้ทราบผลประกาศสลากกินแบ่งรัฐบาล ประจำงวดวันที่ 1 ตุลาคม 2564 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว รางวัลที่ 1 ได้แก่หมายเลข 578171 รางวัลเลขท้าย 2 ตัวได้แก่ 83 รางวัลเลขท้าย 3 ตัวได้แก่ 379-449 และรางวัลเลขหน้า 3 ตัวได้แก่หมายเลข 285-361

 

ก็ได้มีชาวเน็ตแห่แชร์โพสต์ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งโพสต์ภาพคุณพ่อ และโชว์สลากกินแบ่งรัฐบาล หมายเลข 578171 รางวัลที่ 1 จำนวนชุด 2 ใบ มูลค่า 12 ล้าน พร้อมระบุข้อความว่า “ขอบคุณฟ้าที่มีตา เห็นใจครอบครัวหนู #ไม่ใช่ความฝันอีกต่อไปนะพ่อ #รางวัลที่ 1 หมู่ 4 บ้านหนองลุง ตำบลตาเกษ อำเภออุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ #พ่อคือทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิต ส่งลูกเรียนจนจบ”

 

ชาวเน็ตที่เป็นเพื่อนก็ต่างเข้ามาแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก ลูกสาวที่พ่อถูกรางวัลที่ 1 ยังได้ตอบกลับคอมเม้นต์ขอบคุณทุกที่ร่วมแสดงความยินดี พร้อมยังบอกอีกด้วยว่าได้ขับรถพาคุณพ่อไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่สถานีตำรวจเรียบร้อยแล้ว

 

ส่วนเงินรางวัลก็จะรีบพาพ่อไปขึ้นเงินให้เร็วที่สุด เพื่อจะนำมาเก็บไว้ในธนาคาร ส่วนจะนำเงินใช้จ่ายอย่างไรต้องปรึกษากันภายในครอบครัวอีกทีนั่นเอง

 

เป็นเรื่องราวที่แสนประทับใจจริงๆสำหรับคนที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล ซึ่งเป็นความฝันของใครหลายๆคนที่อย่างจะมีโอกาศสักครั้งในชีวิตที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลไทยรางวัลที่ 1 เพื่อที่จะได้กลายเป็นเศรษฐีมีเงินมีทองใช้ปลดหนี้  สร้างบ้านหลังใหม่ เพื่อชีวิตที่สุขสบาย ไม่ต้องดิ้นรนสให้เหนื่อยอีกต่อไป