หนุ่มโรงแป้งโคราชโชคดี กดเงินเดือนเสี่ยงโชคซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล หวังแค่รางวัลเลขท้าย 2 ตัว สุดท้ายถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ไปเบาแค่  24 ล้านบาท

 

หลังผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวดวันที่ 1 ตุลาคม 2564 ได้แก่หมายเลข 578171 รางวัลรางวัลเลขหน้า 3 ตัวได้แก่หมายเลข 285-361 เลขท้าย 3 ตัวได้แก่ 379-449 และ รางวัลเลขท้าย 2 ตัวได้แก่ 83

 

ได้มีผู้โชคดีถูกหวยรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวดวันที่ 1 ตุลาคม 2564 กลายเป็นเศรษฐี

 

หลายคนมากแต่เราพาทุกท่านไปพบกับหนุ่มโคราชที่ดวงดีเหลือเกินยอมกดเงินเดือนมาเสี่ยงโชคซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลสุดท้ายถูกรางวัลที่ 1 โดยหนุ่มโคราชคนนี้ชื่อว่า นายจารึก เศียรกระโทก อายุ 45 ปี บ้านนาราก ตำบลอรพิมพ์ อำเภอครบุรี จังหวัดนครราชสีมา โดยคุณจารึก ประกอบอาชีพในโรงงานแป้งมันสำปะหลัง

 

โดยนายจารึก คนถูกรางวัลที่ 1 รับเงิน 24 ล้าน เล่าให้ฟังว่า ก่อนจะประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาลอีก 4 ขั่วโมง ตนได้ออกไปกดเงินเดือนที่ทางโรงงานแป้งมันสำปะหลังได้โอนเข้าบัญชีเพื่อนำมาใช้จ่ายภายในครอบครัว หลังจากกดเงินเสร็จเรียบร้อยแล้วก็เดินกลับมาจะขึ้นรถ แต่บังเอิญดันไปเห็นแม่ค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลจึงอยากเสี่ยงโชค เลยเดินไปซื้อแต่ก็ไม่ได้มีเลขเด็ดอะไรเลย เลยบอกให้แม่ค้าเลือกให้ 4 ใบ และในวันนั้นหลังจากที่ทางกองสลากประกาศผลรางวัลเสร็จสิ้น  นำสลากกินแบ่งรัฐบาลมาตรวจดู ปรากฏว่าถูกรางวัลที่ 1 ทั้งหมด 4 ใบที่ซื้อมา ตอนนั้นรู้สึกดีใจมาก ทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว