น่ารักจริงๆเลย น้องมะลิ พาขวัญ  ลูกสาวคนสวยของพี่ปอ ทฤษฎี และ คุณแม่โบว์ ซุปตาร์ตัวน้อยที่น่ารักจำแทบไม่ได้เลย น้องมะลิ พาขวัญ เผลอแปบเดียวโตเป็นสาวแล้ว ยิ่งโตยิ่งสวยความสามารถรอบด้านจริงๆ ที่ตอนนี้กลายเป็นดาว ติ๊กต๊อก ไปแล้ว มองกี่ครั้งก็ยังทำให้เราคิดถึงพี่ปอ ทฤษฎี

ก่อนหน้านี้ใครที่เป็นแฟนคลับที่ได้ติดตามน้องมะลิ พาขวัญ ขวัญใจของพี่จ๋า คงอึ่งหน้าดู ได้ออกมาคัฟเวอร์เพลง LALISA เพลงที่ดังที่สุดในโลก ณ เวลานี้ ทำเอาแฟนคลับที่ได้ติดตามต่างปรบมือให้ในความสามารถกันแบบรัวๆ เพราะเต้นได้เก่งจริงๆ สเต็ปแต่ละท่าเป๊ะจริงๆ พร้อมกับคุณแม่โบว์

ล่าสุดแม่โบว์ สร้างความฮือฮาจัดเต็มกับ ลูกพี่มะลิ ของเราอีกแล้วโดยจับ ลูกพี่มะลิ แต่งเป็นแม่ค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาล หมวก และจักรยาน และจัดเต็มกับท่าโพสของลูกพี่มะลิ นำมาโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวชื่อว่า vanda29  พร้อมกับแคปชั่นว่า “เนื่องจากมีพี่ๆขี่จักรยานมากริ๊งๆๆในหมู่บ้านเกือบทุกวัน มะลิเลยบอกหนูอยากลองขายแบบพี่ๆเค้าบ้าง แม่จัดอุปกรณ์ให้หน่อยค่ะ ตามนั้น”

งานนี้ทั้งพี่ๆดาราคนในวงการและเหล่าแฟนคลับของน้องมะลิ พาขวัญ  ต่างพากันเข้ามาคอมเม้นต์กันเพียบ อาทิ เหมาแผงหน่อยจ้า, แม่ค้าล้อตตาลีน่ารักจังเลยค่ะ, ขอรางวัลที่ 1 ใบนึงค่ะ แม่ค้า ขาาา, ขายหมดรึยังคะ ขอซื้อใบนึง และพี่บ้างท่านก็เข้ามากดส่งหัวใจ ให้กำลังใจแม่ค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลตัวน้อยน่ารักคนี้