คนจะรวยช่วยไม่ได้ แม่ค้าศรีสะเกษ ถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน กลายเป็นเศรษฐีใหม่ป้ายแดงศรีสะเกษเผยทำพิธีจุดธูปขอเลขเด็ดตามวีดีโอจากติ๊กต็อก

 

เมื่อจบการถ่ายทอดสดออกสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 ก็ได้พบเห็นเศรษฐีใหม่ป้ายแดงหลายคนที่ดวงดีถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 หมายเลข 045037

 

โดยมีการแชร์เรื่องราวของคนที่โชคดีถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 เป็นจำนวนมากแต่คนที่ถูกรางวัลที่ 1 ในครั้งนี้ไม่ธรรมดา เพราะว่าถูกจากแอปพลิเคชันอย่างติ๊กต็อก เห็นหรือป่าว ไม่ธรรมดาจริงๆ โดยผู้ที่โชคดีคนนี้ชื่อว่า นางสาว พิมพ์พิลาศ ดาวงษ์ อายุ 34 ปี อาชีพแม่ค้าขายข้าวมันไก่และขนมหวาน อยู่บ้านกระทิง ตำบลสิ อำเภอขุนหาญ จังหวัดศรีสะเกษ เธอคือโชคดีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เลขที่ออก 045037 จำนวน 2 ใบ รับเงินไปใช้จ่ายเบาๆ 12 ล้าน

 

คุณพิมพ์พิลาศ เล่าว่าให้ฟังถึงเหตุการณ์ที่มา ที่ทำให้เธอถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ในครั้งนี้ ตนได้นั่งดูติ๊กต็อก หากอย่างจะถูกหวยมีโชคมีลาภให้ทำตามดังนี้ ก่อนหน้านี้อาสาวก็ได้แนะนำตามคลิปในติ๊กต็อก หากอยากโชคดีให้จุดธูป 16 ดอก กลางแจ้งและนำเอาเงิน 9 บาทไปฝังดินไว้เพื่อขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เปิดทางให้มีโชคลาภเข้ามาหา  เธอก็ทำตามทุกขั้นตอน

 

นับตั้งแต่เธอได้ทำพิธีขอโชคมีลาภเมื่องวดวันที่ 16 ตุลาคม 2564 เธอถูกรางวัลเลขท้าย 3 ตัวตรง ได้รับเงินรางวัลประมาณ 10,000 บาท และนี้คืองวดล่าสุดที่เธอจะจดจำไม่เคยลืมเพราะว่าเธอถูกรางวัลที่ 1 รับเงิน 12 ล้าน เรื่องแบบนี้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่