คนมันจะรวยอะไรก็เป็นใจสำหรับแม่ค้าขายปลา ที่ดวงโคตรดีถูกสลากินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้านบาท เพราะเลขเด็ดที่ต้องการซื้อหมดเลยซื้อเลขใกล้เคียง

 

หลังจากที่ทุกๆท่านได้ทราบผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวดวันที่ 16 พฤศจิกายน 2564 รางวัลที่ 1 ได้แก่หมายเลข 045037 รางวัลเลขท้าย 2 ตัวได้แก่ 95 รางวัลเลขท้าย 3 ตัวได้แก่ 331 – 755 และรางวัลเลขหน้า 3 ตัวได้แก่หมายเลข 247 – 458 ก็ได้มีเศรษฐินีใหม่ป้ายแดงเกิดขึ้นทั่วประเทศไทยเลย

 

แต่หากจะพูดถึงเศรษฐินีใหม่ป้ายแดงทุกๆจะมีเรื่องราวสุดแปลกๆให้ถูกถูกสลากินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ที่น่าเหลือเชื่อดังเช่นผู้โชคดีคนนี้ นางบังอร เรืองเอี่ยม อายุ 61 ปี พักอาศัยอยู่ที่ หมู่4 ตำบลบ้านฉาง อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง  ประกอบอาชีพแม่ค้าขายปลา ผู้ที่โชคดีดวงเฮงรางวัลที่ 1 สลากินแบ่งรัฐบาล หมายเลข 045037 จำนวน 1 ใบ รับเงินรางวัลมูลค่า 6 ล้าน

 

นางบังอรได้เล่าให้ฟังถึงที่มาการถูก สลากินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ในครั้งนี้ว่า ก่อนวันที่ประกาศออกรางวัลจากกองสลากกินแบ่งรัฐบาล ชาวบ้านลุ่มประมงเรือเล็กบ้านพยูน ได้ทำการเหมาสลากกินแบ่งรัฐบาลจากแม่ค้าขายเร่ที่มาขอให้ตนเองช่วยซื้อ ซึ่งตนอยากได้เลข 36 แต่ไม่มี มีเลขท้าย 37 จึงซื้อเก็บไว้ 1 ใบ ก่อนที่จะอธิษฐานว่าขอให้ถูกรางวัลที่ 1 เพื่อนำเงินไปใช้หนี้สิน

 

และวันที่ทุกคนตั้งตารอคอยก็มาถึงวันประกาศผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล หลังจากผลประกาศจบลง ปรากฏกว่าถูกรางวัลที่ 1 ความรู้สึกณ เวลานั้นดีใจมากจนเกือบจะเป็นลมทำอะไรไม่ถูกเพราะไม่คิดว่าจะถูกรางวัลใหญ่