หนุ่มไรเดอร์สุดหลอน ส่งออร์เดอร์บ้านร้าง รปภ.บอกว่าบ้านหลังนี้ไม่มีคนอยู่ เจ้าของบ้านตายนานแล้ว

 

หลังจากมีการแชร์เรื่องราวสุดหลอนของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Art Panpairote ทำอาชีพเป็นไรเดอร์ส่งอาหาร ที่เจ้าตัวได้โพสต์เรื่องราวการไปส่งออเดอร์สุดหลอนบ้านร้างลงในกลุ่ม กูขับpanda โดยเรื่องราวมีอยู่ว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.30 ระหว่างที่ใกล้กำลังจะเลิกงานก็ได้แวะไปร้านยำแห่งหนึ่ง และตอนนั้นเองได้มีออร์เดอร์จากลูกค้าเข้ามาจากร้านยำร้านหนึ่ง จึงต้องไปรับอาหารและมาส่งตามที่คนสั่งได้บอกไว้ในแชท

 

หลังจากที่ได้ข้อมูลมาเรียบร้อยก็ได้ไปส่งอาหารตามที่อยู่ในแชทที่ได้ แต่พอมาถึงทางเข้าหมู่บ้าน รปภก็ตามว่ามาส่งบ้านเลขที่เท่าไร หนุ่มไรเดอร์คนนี้ก็บอกว่าบ้านเลขที่ 74/23 ครับ ตอนนั้นรปภ.กลับหน้าเสีย แล้วถามตนว่าผิดบ้านหรือเปล่า เพราะบ้านนี้เป็นบ้านร้างนะ

 

ปรากฏว่าพอไปถึงยังบ้านเลขที่ ในแชทกับเป็นบ้างร้างไม่มีคนอยู่ จึงได้โทรไปก็มีผู้หญิงรับสาย และถามว่าต้องการเข้าไปส่งอาหารลูกค้าอยู่บ้านเลขที่เท่าไรน่ะครับ เขาเงียบใส่ผมประมาณ 10 วินาที ตนเองก็ฮัลโหลๆๆได้ยินไหมครับ ซึ่งผู้หญิงคนนั้นก็ตอบกลับมาเสียงแข็งว่าเอาไปทำไม

 

พี่ รปภ. ได้เราประวัติบ้านหลังนั้นให้ หนุ่มไรเดอร์ ฟัง น้องรู้ไหมว่าบ้านหลังนี้อะ เจ้าของติดหนี้สินจนธนาคารมายึดบ้าน เจ้าของก็เลยคิดสั้นฆ่าตัวตาย แล้วก็ยิงคนสวนเป็นคนลาวที่อยู่ในบ้านอีกคนไปด้วย

 

หลังจากที่ได้ทราบประวัติบ้านหลังดังกล่าวทำเอาหนุ่มไรเดอร์ถึงกับขนลุกเลย หลังจากเพื่อนๆในกลุ่มได้งานต่างก็ถามหาเลขเด็ดนั้นก็คือบ้านเลขเลขที่ เหล่าคอหวยถึงกับตาลุกเลยโดยบ้านเลขที่คือ 74 – 23