สาวดวงเฮงฝันว่าเห็นป้ายทะเบียนรถ ตามหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลทั่วจังหวัดได้มา 30 ใบ ถูกรางวัลที่ 1 ดวงเฮงรวย 6 ล้าน

 

หลังกองสลากกินแบ่งรัฐบาลได้ประกาศผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 พฤศจิกายน 2564 รางวัลที่ 1 ได้แก่หมายเลข 032761 ได้รับแจ้งว่ามีผู้โชคดีถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดนี้

 

ผู้ที่โชคดีคนนี้มีชื่อว่า  นางสาวกรรณิกา บุรันรัมย์ อายุ 27 ปี พักอาศัยอยู่ที่ตำบลสะแกซำ อำเภอเมือง จังหวังบุรีรัมย์ โดยเธอประกอบอาชีพ แม่ค้าร้านน้ำปั่น เจ้าของสลากกินแบ่งรัฐบาล 032761 งวดที่ 43 ชุดที่15 รับเงินรางวัล 6 ล้าน กลายเป็นเศรษฐีใหม่ป้ายแดงในเวลาไม่กี่วินาที

 

นางสาวกรรณิกา ผู้โชคดีเล่าว่า ก่อนวันประกาศผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลประมาณ 3 วัน ในคืนวันนั้นได้ฝันได้ว่ามีคนมาชี้ที่เลขทะเบียนรถของตนเอง โดยเลขทะเบียนรถคือ 561 พอตื่นเช้า เธอก็ได้ขับรถออกตามหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลทั่วอำเภอเมือง จังหวังบุรีรัมย์ โดยสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ลงเลขท้าย 61 เท่านั้นและในที่สุดก็ได้มาจำนวนกว่า 30 ใบ

 

วันที่ได้รอคอยก็มาถึงวันประกาศผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 พฤศจิกายน 2564 หลังจากที่สิ้นเสียงประกาศผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ผลปรากฏว่าเธอถูกรางวัลที่ 1 หมายเลข 032761 จากจำนวน 30 ใบ ความรู้สึกในตอนนั้นเหมือนฝันไปจริงๆ แต่เป็นฝันที่เป็นจริง ก่อนไปลงบันทึกประจำวันที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองบุรีรัมย์

 

สำหรังเงินรางวัลที่ถูกรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาลนั้น ได้อันดับแรกจะนำไปใช้หนี้ และปิดงวดรถยนต์นี้และที่เหลือจะนำไปเป็นทุนทำธุรกิจกับครอบครัวต่อไปและทำบุญ