ชาวบ้านทั่วสารทิศเข้าร่วมงานบวงสรวงสุดยิ่งใหญ่อลังการ หวังส่อง เลขเด็ดยอดกฐิน ศิริพร อำไพพงษ์ ลุ้นโชคซื้อหวยงวดวันที่ 1 พ.ย. 2563 โดยวันนี้ พี่นาง “ศิริพร อำไพพงษ์” นักร้องลูกทุ่งเสียงแหบเสน่ห์ชื่อดัง ได้เดินทางมายังวัดป่าสว่างธรรม หรือวัดศริพร (ที่ชาวบ้านมักเรียกกัน) บ้านดอนกลอย ต.ดอนกลอย อ.พิบูลย์รักษ์ จังหวัดอุดรธานี เพื่อเป็นเจ้าภาพทำบุญทอดกฐิน วางศิลาฤกษ์สร้างองค์ปู่ศรีสุทโธพญานาคราชขนาดใหญ่มหึมา ที่มีความสูงถึง 9 เมตร

ซึ่งบรรยากาศภายในวัดเนืองแน่นเต็มไปด้วยประชาชน ชาวบ้านจำนวนมาก ที่มาเข้าร่วมพิธีบวงสรวงใหญ่ในครั้งนี้ หวังเสริมศิริมงคลให้แก่ตนเองและครอบครัว โดยงานบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ องค์เทพยดา ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อเวลา 09.30 น. นับว่าเป็นเวลาฤกษ์ดีของวันนี้ ที่กระบวนการต่างๆ จะเสร็จสิ้นอย่างราบรื่นไปด้วยดีโดยไม่มีอะไรติดขัด

เลขเด็ดวัดศิริพร

สำหรับพิธีกรรมดังกล่าวนั้น จะมี พระเกจิชื่อดัง หลวงปู่สม กวิสสโร แห่งวัดป่าพิศาลสุทธาวาส ต.ดอนกลอย อ.พิลย์รักษ์ จ.อุดรธานี และ พระอาจารย์นำขัย โชติรโต เจ้าอาวาสวัดแม่ย่าซอม จ.สระแก้ว ที่พี่นาง ศิริพร เคารพนับถือศรัทธา ได้กราบนิมนต์มาให้ร่วมพิธีด้วย โดยหลังจากสวดมนต์ทำพิธีเสร็จ ก็มีการแจกเครื่องลางให้ผู้เข้าร่วมได้นำไปกราบไหว้บูชา เพื่อเป็นที่ยึดเหนี่ยวทางจิตใจด้วย

และที่สำคัญไปกว่านั้น หลายคนที่มาก็ยังรอฟัง เลขเด็ดยอดกฐิน ที่พี่ศิริพร อำไพพงษ์ นำมาถวายวัดป่าสว่างธรรมอยู่ไม่ห่าง ซื่งก็ไม่ผิดได้เลขเด็ด 3 ตัวท้าย 674 จากยอดเงินกฐินรวมทั้งหมด 2 ล้านกว่าบาท ไปเสี่ยงโชคกันอย่างเต็มที่ ล่าสุดจากการไปสอบถามพ่อค้าแม่ค้าแผงขายลอตเตอรี่ บอกว่า เลขเด็ดวัดศิริพร เงินทอดกฐินขายดีมาก หมดเกลี้ยงทุกแผงแล้วอย่างรวดเร็วนั่นเอง