เหลือว่าเวลาอีกไม่กี่วันแล้วสำหรับที่จะทำให้คนไทยหลายร้อยล้านคนมีความสุขนั้นก็คือวันที่ทางสำนักงานกองสลากกินแบ่งรัฐบาลจะทำการประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวดวันที่ 1 ธันวาคม 2564

 

เหล่านักเสี่ยงโชคที่ยังไม่มีเลขเด็ดที่จะนำไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเพื่อใช้เสี่ยงโชคก็ต้องวิ่งหาเลขเด็ดจากสถานที่ต่างๆที่เขาบอกว่าให้เลขแม่น เพื่อจะได้นำมาเสี่ยงโชคซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเพื่อจะได้ถูกรางวัลที่ 1 กลายเป็นคนรวยกับเขาบ้าง

 

วันนี้เราจะพาเหล่านักเสี่ยงโชคที่ยังไม่มีเลขเด็ดไปดู จิ้งเหลนสองหาง ที่ให้โชคคนในพื้นที่มาแล้ว 2 งวดติดต่อกันเพื่อจะโชคดีกับเขาบ้างโดยไปกันที่สำนักงานโครงการสายธารสะพานบุญส่งศพฟรีทั่วประเทศ โดยตั้งอยู่ที่บริเวณริมถนนสุขุมวิทสี่แยกเนินกระปรอก ท้องที่ หมู่2 ตำบลบ้านฉาง อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง

 

โดยมีนายปรีชา กลิ่นปี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่โครงการสายธารสะพานบุญส่งศพฟรีทั่วประเทศ ได้นำน้องจิ้งเหลนสองหางมาให้ดู เป็นบุญตา ถือว่าเป็นสัตว์ที่แปลกตา หาดูได้อยากอย่างยิ่ง ถ้าพูดตามหลักของทางวิทยาศาสตร์ถือว่าเป็นสัตว์พิการ

 

แต่น้องจิ้งเหลนสองหางตัวนี้ชอบมาเกาะที่ใต้ฐานองค์ท้าวเวสสุวรรณ หนึ่งในท้าวจตุโลกบาลทั้งสี่ ผู้คุ้มครองดูแลโลกมนุษย์ และยังเป็นเจ้าแห่งโชคลาภคุมทรัพย์ คุณพี่ปรีชาเลยจับน้องจิ้งเหลนสองหางใส่ตู้เอาไว้ให้คนที่ได้มาทำบุญโลงศพและได้มากราบไหว้ของพรองค์ท้าวเวสสุวรรณ