ใกล้เข้าไปอีกนิด ชิดเข้าไปอีกหน่อย เหลือเวลาอีกไม่กี่วันแล้วสำหรับวันประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวดวันที่ 1 ธันวาคม 2564 วันที่จะพาทุกท่านที่เป็นนักเสี่ยงโชคกลายเป็นเศรษฐีในเวลาไม่กี่วินาทีหลังจากทราบผลประกาศจากทางสำนักกองสลากกินแบ่งรัฐบาล

 

วันนี้เราจะพาเหล่านักเสี่ยงโชคทุกๆท่านที่ชื่นชอบเลขเด็ดจากเหล่าศิลปินและนักแสดงไทยไปส่องเลขเด็ดของ  อาร์ต พศุตม์ เพื่อที่จะนำไปเสี่ยงโชคซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวดวันที่  1 ธันวาคม 2564 นี้เพื่อลุ้นเป็นเศรษฐีป้ายแดง

 

สำหรับ หนุ่ม อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม นักแสดงหนุ่มเจ้าบทบาทมากฝีมือโดยเฉพาะบทบาทคิวบู๊ เจ้าของรางวัลดาวเมขลา สาขานักแสดงชายดีเด่นยอดเยี่ยม ที่ตอนนี้เดินหน้าทำดีช่วยเหลือสังคมต่อเนื่อง และยังเป็นพ่อค้าขาย ขายน้ำพริก ขายหมู ขายต้นไม้ สุดยอดจริงๆ

 

เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2564 หนุ่ม อาร์ต พศุตม์ ได้โพสต์คลิปวีดีโอเกี่ยวกับน้องเงินตัวทองขนาดใหญ่วิ่งเข้าบ้านก่อนได้รับอนุญาต ผ่านทางเครือข่ายสังคมยอดฮิตอย่างอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นบอกใบ้เลขเด็ด งวดนี้ มาจากบ้าน 94 ข้ามมาบ้าน 95 ออกไป บ้าน 96 ต่อ ตัวใหญ่ นึกว่า จระเข้

 

งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับที่ติดตาม อาร์ต พศุตม์ ที่เป็นคอหวยถึงกับตาลุกวาวกันเลยและได้เข้ามาคอมเม้นต์ใต้คลิปของหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ กันเพียบ  แต่แฟนคลับที่ติดตาม อาร์ต พศุตม์ ที่เป็นนักเสี่ยงโชคได้นำเลขเด็ดที่ทาง อาร์ต พศุตม์ บอกให้นำไปเสี่ยงโชคซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล

 

เพราะหาว่าใครยังจำได้บ้านของพี่ เต๋า สมชาย เข็มกลัด  ที่น้องตัวเงินตัวทองเข้าบ้านและโพสต์บ้านเลขเด็ดในงวดนั้นรางวัลเลขท้ายสองตัว ออกตรงกับบ้านพี่เต๋า สมชาย เข็มกลัด