พลิกชีวิตเป็นเศรษฐีชั่วพริบตา คุณตาชาวโคราช  ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล 1 ชุดหมายเลข 077258 ถูกรางวัลที่ 1 ได้เงิน 12 ล้านบาท เพื่อนบ้านรู้ข่าวร่วมแสดงความยินดี

 

จากการออกผลประกาศรางวัลปรากฏว่า มีชาวบ้านโคกน้อย ตำบลดอนตะหนิน อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา นายธรรมมา คบพิมาย อายุ 64 ปี หรือที่เหล่าชาวบ้านในโคกน้อยเรียกว่าคุณตาธรรมมา เป็นผู้ที่โชคดี ดวงเศรษฐีถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 ธันวาคม 2564 หมายเลข 077258 จำนวน 2 ใบรับทรัพย์ไปใช้เบาแค่ 12 ล้าน

 

คุณตาธรรมมา ได้เราถึงที่มาในการถูกหวยในงวดนี้ว่า คุณตาธรรมมาได้ฝันว่าพาหลานออกไปหาจับปลาได้ปลาเต็มไปหมด ตื่นเช้าก็ไม่ได้กินอะไรมากมายก็ออกไปทำนาตามปกติแต่ในหัวมันก็มีแต่เรื่องที่ฝันเมื่อคืนตลอดทั้งวัน จนได้กลับบ้าน

 

และได้มีเพื่อนบ้านที่เป็นพ่อค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาลมาให้ดู เพื่อสนใจจะได้ซื้อของเขา คุณตาธรรมมาก็คิดได้เมื่อฝันว่าพาหลานออกไปหาจับปลา ก็ได้ตีเป็นตัวเลขดังนี้ โดยการจับนับนิ้วมือตีเป็นเลข 5 ส่วนปลา ตีเป็นเลข 8 คุณตาธรรมมาก็ได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเลขท้ายสองตัวของเพื่อนบ้าน 58

 

จนกระทั่งวันประกาศผลรางวัลทำให้ทราบว่าตนเองถูกรางวัลที่ 1 ดีใจเป็นอย่างมากไม่คิดไม่ฝันมาว่าชีวิตนี้จะถูกรางวัลที่ 1 กลายเป็นเศรษฐีในชั่วพริบตา สบายในบั้นปลายชีวิตเสียที